1 vài thông tin quan trọng về dây nịt da cá đuối bạn cần biết

Dây nịt da cá đuối là một trong những mẫu thắt lưng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Những thông tin liên quan đến sản phẩm này luôn thu hút số lượng người quan tâm đông đảo. Trong bài chia sẻ dưới đây hãy cùng NOVIDA đi tìm hiểu chi tiết thông tin về món đồ này.

Đặc điểm chung của dây nịt da cá đuối

Dây nịt da cá đuối có khả năng bắt sáng vô cùng tốt
Dây nịt da cá đuối có khả năng bắt sáng vô cùng tốt

Từ thời cổ xưa, da cá đuối đã trở thành một vật phẩm quý hiếm để chế tạo các đồ dùng cho vua quan sử dụng. Ngày nay, trải qua nhiều công đoạn và áp dụng kỹ thuật tinh xảo, dây nịt da cá đuối đã được nâng lên một tầm mới. Sản phẩm này được bày bán ra thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp. Tuy nhiên với vật liệu sử dụng là da cá đuối, nên loại dây nịt da bằng cá đuối có mức giá thành tương đối cao.

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là tính bắt màu và bắt sáng vô cùng tốt. Hơn nữa, trên bản của dây nịt da cá đuối thể hiện rõ những nét vân da nhỏ li ti tạo nên sự thu hút, sang trọng của sản phẩm.

Gợi ý cách sử dụng dây nịt da cá đuối phù hợp

Quý ông sang trọng và lịch lãm với phối dây nịt da cá sấu
Quý ông sang trọng và lịch lãm với phối dây nịt da cá sấu

Đây là một sản phẩm rất dễ để người dùng phối đồ. Với khả năng bắt màu và bắt sáng nên dây nịt từ da cá đuối phù hợp được với nhiều kiểu trang phục. Với những quý ông, một chiếc dây nịt da từ cá đuối luôn phù hợp với những bộ vest lịch lãm hay những bộ đồ công sở phóng khoáng. Với nữ giới, dây nịt da bằng cá đuối cũng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục như chân váy công sở, quần jean, quần vải…

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm dây nịt da cá đuối

Để sản phẩm luôn mới đẹp và sang trọng, khi sử dụng dây nịt từ da cá đuối, bạn cần lưu ý những điều sau:

Tránh những vật sắc, nhọn tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt của dây nịt bằng da cá đuối

Đây là chú ý quan trọng dành cho người dùng. Việc ma sát và tiếp xúc trực tiếp với những đồ vật sắc nhọn sẽ làm xước hoặc trầy bề mặt da của dây nịt. Nặng hơn thế, có những trường hợp sẽ làm rách và hỏng dây nịt da cá đuối của bạn. Do đó, để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, người dùng nên cẩn thận và giữ gìn sản phẩm thật tốt.

Tránh để bề mặt dây nịt tiếp xúc trực tiếp với những loại hóa chất độc hại

Hóa chất độc hại sẽ phá hủy bề mặt sản phẩm
Hóa chất độc hại sẽ phá hủy bề mặt sản phẩm

Đây là cách để đảm bảo sản phẩm luôn được mới đẹp và có thời hạn sử dụng lâu dài. Trong quá trình sử dụng, người dùng không được để bề mặt của dây nịt da cá đuối tiếp xúc với các loại hóa chất. Đặc điểm của dây nịt này được gia công và tạo thành bởi những vật liệu hoàn toàn tự nhiên. Do đó, việc tiếp xúc với hóa chất sẽ làm cho bề mặt da bị bong tróc dẫn đến hỏng hóc sản phẩm.

Cụ thể hơn, khi không may bị tiếp xúc với hóa chất sẽ làm phá vỡ những đường nét thẩm mỹ của sản phẩm. Nặng hơn sẽ làm bạc màu và còn gây phá hủy bề mặt sản phẩm.

Tránh tiếp xúc quá nhiều dưới ánh nắng mặt trời khi sử dụng dây nịt da cá đuối

Tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời có thể gây nổ da
Tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời có thể gây nổ da

Ánh nắng mặt trời là một nhân tố làm bào mòn độ bền của các sản phẩm bằng da. Đối với dây nịt da cá đuối cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng quá mạnh. Do đó, người sử dụng được khuyến nghị không nên để bề mặt sản phẩm này tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian quá dài. Trong trường hợp dây nịt da bằng cá đuối bị tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời quá lâu sẽ gây nứt, rạn da. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ về dây nịt da cá đuối để độc giả tham khảo. Để sở hữu những chiếc dây  nịt da cá đuối chuẩn và mẫu mã đa dạng, bạn đọc có thể tham khảo tại:

Website: https://novida.vn/

Địa chỉ: 

  • Cửa hàng 1: số 12D Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội
  • Cửa hàng 2: Số 85 Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Cửa hàng 3: Số 321 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0904.688.399

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *