5 thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam

Bạn đang có ý định mua ví da, túi da, giày da hoặc các phụ kiện bằng da khác để sử dụng hoặc làm quà tặng nhưng chưa biết phải mua ở đâu? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn! Vì ở đây, Novida sẽ giới thiệu 5 thương hiệu đồ da số một Việt Nam. Hãy bắt đầu ngay thôi!

1. Đồ da Tâm Anh

Đồ da Tâm Anh là một trong những thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp những phụ kiện thời trang sản xuất từ da thật dành cho nam giới. Tâm Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc chế tác đồ da và các sản phẩm chính của đồ da Tâm Anh có thể kể đến như ví, giày, thắt lưng, túi xách… 

Đồ da Tâm Anh
Đồ da Tâm Anh

Chất lượng sản phẩm chính là điều mà Đồ da Tâm Anh luôn hướng tới. Vì vậy, thương hiệu này luôn chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Hiện tại, Đồ da Tâm Anh có hơn 10 cơ sở trên toàn quốc và bạn cũng có thể mua các sản phẩm đồ da ngay trên trang web của thương hiệu này. 

2. Thương hiệu đồ da Novida

Novida là thương hiệu đồ da với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, chế tác và thiết kế đồ da dành cho nam giới. Những sản phẩm làm nên thương hiệu Novida chính là túi xách da, ví da, thắt lưng và nhiều phụ kiện khác. 

Thương hiệu đồ da Novida
Thương hiệu đồ da Novida

Nổi tiếng với các dòng sản phẩm vô cùng chất lượng với giá cả khá phải chăng, khách hàng còn rất yêu thích Novida vì chế độ bảo hành, hậu mãi vô cùng chu đáo và tận tâm. Hiện nay, Novida đang có các cơ sở ở Hà Nội và rất nhiều kênh bán hàng online như website, Lazada, Shopee… Vì vậy, dù ở đâu, bạn cũng có thể sở hữu đồ da Novida một cách vô cùng dễ dàng.

3. Đồ da Laforce

Nhắc đến các thương hiệu đồ da hàng đầu, chúng ta không thể không kể tên Laforce. Thành lập từ năm 2013, với gần 10 năm kinh nghiệm, Laforce ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ da Việt Nam. 

Đồ da Laforce
Đồ da Laforce

Laforce nổi tiếng với các sản phẩm được làm từ da bò nguyên miếng, chẳng hạn như ví da, túi xách da, giày da… Chính vì vậy, từng món đồ đều có vẻ ngoài hoàn hảo và chất lượng tốt với tuổi thọ từ 3-5 năm. 

Laforce đã phát triển được hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và đội ngũ bán hàng cực kỳ tận tâm và nhiệt tình. Không chỉ vậy, hệ thống cửa hàng online của Laforce cũng luôn sẵn sàng phụ vụ bạn chu đáo nhất. 

4. Thương hiệu đồ da Mont Blanc

Mont Blanc là thương hiệu đồ da sang trọng dành cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Đối tượng khách hàng chính của Mont Blanc là những người thuộc giới thượng lưu, vì vậy giá cả của đồ da Mont Blanc khá đắt đỏ. Tuy nhiên, đi cùng với giá cao chính là chất lượng tuyệt vời của các món đồ. 

Mont Blanc
Mont Blanc

Đồ da Mont Blanc có chất liệu cao cấp, được gia công vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Một khi đã trót “phải lòng” đồ da Mont Blanc, bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi chúng. 

5. Đồ Da Ecco

Ecco là thương hiệu đồ da nổi tiếng đối với những quý ông trung niên. Các sản phẩm của Ecco thường có thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế và lịch sự. Đó là lý do vì sao Ecco được các quý ông trung niên yêu thích. 

Đồ da Ecco
Đồ da Ecco

Không chỉ chú trọng phát triển vẻ ngoài của sản phẩm, Ecco cũng cực kỳ quan tâm đến chất lượng của chúng. Bạn có thể sử dụng một món đồ da đến từ Ecco trong vòng 5-7 năm mà không lo chúng sẽ bị hỏng hoặc trở nên kém chất lượng. 

Trên đây là 5 thương hiệu đồ da số một Việt Nam. Nếu bạn đang muốn sở hữu một món đồ da cho riêng mình, hoặc mua làm quà tặng bạn bè, đừng bỏ qua những sản phẩm của các thương hiệu Novida giới thiệu bên trên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *