Hướng dẫn cách chọn mua ví cá sấu nguyên con chất lượng tốt

Ví cá sấu đang là xu hướng nổi bật được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Đây là sản phẩm được làm từ da của toàn bộ con cá xấu tạo nên sự mới lạ, độc đáo. Vậy làm thế nào để có thể chọn mua được ví cá sấu nguyên con chất lượng. Hãy cùng NOVIDA tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây.

Giới thiệu về ví cá sấu nguyên con

Ví cá sấu nguyên con  - sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp của người dùng
Ví cá sấu nguyên con – sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp của người dùng

Ví cá sấu nguyên con là sản phẩm được làm từ miếng da con cá sấu nhỏ. Chúng bao gồm cá đầu và chân được nhồi bông, cố định bằng đường may nằm sát mặt ví. Chính vì vậy nên loại ví này khá độc đáo và ít bị đụng hàng trên thị trường. Chúng tạo phong cách đặc biệt ấn tượng cho người lựa chọn sử dụng.

Tuy nhiên, vì được làm từ nguyên con cá xấu nên bề mặt của ví khá gồ ghề. Do đó khi sử dụng, bạn sẽ hơi khó bỏ vào túi quần, nhưng bạn có thể bỏ vào túi xách hoặc cặp.

Theo nhiều người quan niệm thì khi sử dụng ví da cá sấu sẽ gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bạn sẽ gây được ấn tượng với người đối diện khi cầm ví cá sấu nguyên con trên tay. Chính vì vậy nên loại ví này được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của ví cá sấu nguyên con

Ví da cá sấu nguyên con sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng
Ví da cá sấu nguyên con sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng

Ví cá sấu nguyên con gây ấn tượng với người sử dụng nhờ sự độc đáo với chiếc đầu cá sấu trên thân ví. Tuy loại ví này có vẻ ngoài đẹp và ấn tượng nhưng độ bền sẽ không bằng chiếc ví được làm từ da cá sấu trưởng thành.

Loại ví này làm từ nguyên con cá sấu nhỏ, kích thước của nó chỉ vừa đủ để làm một chiếc ví nam. Vì vậy nên khi sử dụng chiếc ví này bạn sẽ thấy được phần da gù ở cổ cá sấu, phần gai lưng và da 2 tay, 2 chân của cá. Vì được làm từ cá sấu nhỏ nên các vân gai trong khá mềm mại, tạo nét thời trang cho ví. Vì vậy nên loại ví này phù hợp không chỉ phù hợp với các bạn trẻ mà các quý ông cũng vô cùng ưa chuộng.

Đặc biệt, loại ví này có độ bền khá cao và có màu sắc đẹp, ấn tượng như những hoa văn đặc trưng của cá sấu.

Hướng dẫn cách mua ví cá sấu nguyên con chất lượng

Để mua ví cá sấu chất lượng bạn cần dựa theo các tiêu chí giá cả, độ bóng,…..
Để mua ví cá sấu chất lượng bạn cần dựa theo các tiêu chí giá cả, độ bóng,…..

Ví cá sấu đã trở thành một trong những sản phẩm được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên để có thể mua được một chiếc ví chất lượng bạn cần dựa vào các tiêu chí sau đây:

Căn cứ vào giá bán của ví cá sấu nguyên con

Một chiếc ví được làm bằng da cá sấu nguyên con chất lượng thường có mức giá khá cao, không dưới 600.000. Tuy nhiên, mức giá của loại ví này còn tùy thuộc vào kích thước, chất lượng mà bạn lựa chọn.

Căn cứ vào độ bóng của da

 Một trong những cách để phân biệt da cá sấu thật hay giả đó là dựa vào độ bóng bẩy cũng như tính năng đàn hồi của ví. Với da cá sấu thật thì sẽ thô và càng sử dụng lâu càng bóng và có độ đàn hồi cao. 

Trong khi đó, nếu là da cá sấu giả sẽ không có tính đàn hồi và có độ bóng bẩy rất cao.

Căn cứ vào cấu trúc của da cá sấu

Cấu trúc của da cá sấu là một tiêu chí để lựa chọn ví cá sấu chất lượng
Cấu trúc của da cá sấu là một tiêu chí để lựa chọn ví cá sấu chất lượng

Vây da cá sấu thật thường gồ ghề và phân bố không đều. Mỗi vùng da trên cơ thể con cá sấu con có những đặc tính riêng như: Phần đầu thường có gù, phần lưng có vây sần sùi, da bụng thì có ít vây hơn. 

Vì vậy bạn có thể dễ dàng nhận ra được chiếc ví giả thì các vây trên ví thường khá đều nhau do được dập bằng khuôn. Hơn nữa, các loại ví sẽ giống nhau về cả hình dáng da đến độ bóng.

Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn mua ví cá sấu nguyên con chất lượng. Hi vọng qua bài viết này của NOVIDA bạn có thể lựa chọn cho mình được chiếc ví ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *