Mặc sao cho đẹp với quần jeans nam? 3 cách phối đồ cho bạn

Ngày nay xã hội phát triển và cởi mở hơn, trang phục cho nam cũng nhiều và đa dạng không thua kém gì phái nữ. Quần jeans là một trong những items phổ biến của nam hiện nay nhưng không hẳn ai cũng biết chắc mặc sao cho đẹp. Hãy cùng NOVIDA tìm hiểu những xu hướng mới của quần jeans nam cách mặc sao cho đẹp với item này nhé. 

Kết hợp quần jeans nam sao cho đẹp?
Kết hợp quần jeans nam sao cho đẹp?

Tủ đồ của mỗi bạn nam chắc hẳn không thể thiếu 2-3 chiếc quần jeans với kiểu dáng khác nhau. Quần jeans nam có thể kết hợp và mặc khi đi làm, đi chơi, đi học. Vậy mặc sao cho đẹp để phù hợp với từng trường hợp? Tham khảo cách mix & match dưới đây nhé. 

1. Kết hợp quần jeans nam và áo phông đơn giản 

Đây có lẽ là một sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn mang đến một phong cách cuốn hút đến lạ. Bất kể là bạn mặc dáng quần jeans như thế nào thì kết hợp với áo phông đều phù hợp. 

Áo phông trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo
Áo phông trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo

Dễ mặc nhất có lẽ là áo phông trắng hoặc đen kết hợp với với jeans. Một chiếc quần jeans đơn giản có thể kết hợp với rất nhiều mẫu áo phông khác nhau, bạn có thể biến hóa sao cho phù hợp với gu thời trang của bản thân. 

Nếu bạn là người có gu cá tính thì có kết mix & match quần jeans nam rách với chiếc áo thun có họa tiết nổi bật. 

Nếu bạn theo phong cách tối giản thì jeans tối màu, áo phông đen hoặc trắng cùng một đôi giày thể thao sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Nếu bạn đã ngoài 30 tuổi hoặc bạn muốn theo phong cách điềm tĩnh, chững chạc thì hãy lựa chọn áo polo và quần jeans tối màu. 

2. Quần jeans nam và áo sơ lịch lãm 

Đây có lẽ là sự kết hợp phù hợp với các bạn nam làm việc trong môi trường công sở nhưng vẫn muốn mang phong cách năng động, trẻ trung. 

Quần jeans cùng áo sơ mi dáng hơi ôm là một cách mix&match giúp tôn lên dáng của các bạn nam. Khi kết hợp 2 items này thì áo sơ mi trơn hay họa tiết thì đều phù hợp khi kết hợp cùng quần jeans nam. 

Đừng quên kết hợp phụ kiện để nổi bật hơn
Đừng quên kết hợp phụ kiện để nổi bật hơn

Nhưng nếu bạn lựa chọn set đồ này để đi làm thì nên chọn những màu sắc trang nhã để trông thật chỉn chu, lịch lãm. Bạn có thể sơ vin áo sơ mi cùng quần jeans và đừng quên một chiếc thắt lưng da phù hợp. 

Đừng quên kết hợp áo denim với quần jeans nam vào những ngày thời tiết mát mẻ. 

Nếu vào ngày hạ nắng nóng thì áo sơ mi và quần jeans ngắn cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi cafe, dạo phố, hẹn hò cuối tuần. 

Lưu ý khi mặc jeans nam trong môi trường công sở, thì đừng lựa chọn một chiếc quần dáng bó quá sẽ gây mất thẩm mỹ và không được thoải mái khi ngồi làm việc. Và cùng đừng quên mix cùng các phụ kiện như balo, giày, đồng hồ khi lựa chọn set đồ này nhé. 

3. Kết hợp áo khoác da cùng quần jeans nam 

Cách mix&match này thì phù hợp vào những ngày mùa đông hoặc mùa thu hơn. Áo khoác da nam chưa bao giờ hết “hot” trong những trang phục dành riêng cho phái mạnh. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn  trông rất thời trang, ấn tượng. Đừng quên kết hợp với boots cao, vòng tay hoặc vòng cổ để trông thật cá tính. 

Nam tính, mạnh mẽ với áo khoác da
Nam tính, mạnh mẽ với áo khoác da

Mặc áo da thì nên kết hợp cùng quần jeans nam tối màu, giúp các bạn có một set đồ hoàn hảo cho mùa đông này. 

Quần jeans nam kết hợp với áo phông, áo sơ mi hay áo khoác da – đâu là phong cách của bạn? Hãy thử tất cả các set đồ này và để tìm kiếm được bộ đồ phù hợp nhất với bản thân nhé. 

Đừng quên follow NOVIDA trên Fanpage để tìm hiểu các thông tin thời trang mới nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *